Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Rối loạn cương dương có sinh con được không?

Rối loạn cương dương nỗi sợ hãi thật sự của nam giới. Bệnh đang ngày càng đa dạng, không chỉ gây tác động lớn tới đời sống dục tình, khả năng sinh sản mà còn tác động lớn đến tâm lý nam giới. Chính vì vậy mong muốn lớn nhất của không ít bệnh nhân là muốn nhanh chóng mua được cách điều trị hiệu quả bệnh.


Những triệu chứng rối loạn cương dương nam giới không nên phớt lờ

1. Không có ham muốn nên dương vật không thể cương

1 trong những biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương là người đàn ông không còn hứng thú trong đời sống dục tình, mất cảm giác thèm muốn nên cho dù đã dùng đủ mọi cách kích thích (vuốt ve cơ thể, xem phim…) dương vật vẫn không thể cương lên được để tiến hành giao hợp.

2. Có ham muốn nhưng cương không đủ cứng

Nam giới bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát mức độ cương cứng của dương vật. Mặc dù thân thể đang rất rộn rực lúc tiếp xúc với vợ hoặc bạn tình, nhưng lúc bắt đầu vào “cuộc vui” dương vật lại cương không đủ cứng nên không thể đưa được vào âm đạo của người phụ nữ.

3. Thời gian cương ngắn

“Chú lính” có đủ độ cứng để đưa vào thân thể người phụ nữ, nhưng sau đó lại mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo làm cuộc giao hợp diễn ra không trọn vẹn và mọi hưng phấn cũng lặng lẽ mất dần.

4. Cương không đúng lúc

Khác với 3 tín hiệu của rối loạn cương dương trên, cương không đúng khi là dấu hiệu mang đến nhiều cảnh “dở khóc dở cười” nhất cho quý ông.

Những yếu tố nào khiến tăng nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương?

Có nhiều nhân tố có thể khiến bạn tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương, bao gồm

- Điều kiện tâm lý, chẳng hạn như căng thẳng, lo lắng hay trầm cảm.

- Lo lắng về khả năng tình dục của mình.

- Chấn thương tâm lý về dục tình trước đó (ví dụ như hiếp dâm, lạm dụng tình dục…).

- Mắc 1 số bệnh như tiểu đường hoặc bệnh tim.

- Trải qua 1 số thủ thuật y tế như phẫu thuật tuyến yên hoặc xạ trị.

- sử dụng 1 số loại thuốc, như thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamin, thuốc cao huyết áp,…

- sử dụng chất kích thích hoặc nghiện rượu.

- Sử dụng thuốc lá.

- Thừa cân.



Đối với các người có biểu hiện chứng rối loạn cương dương thì khả năng xuất tinh vào trong cổ tử cung của bạn tình sẽ trở nên khó khăn, chất lượng của tinh trùng giảm sút nên đây là 1 trong các căn bệnh gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản tự nhiên của nam giới.

Những người mắc phải chứng rối loạn cương dương muốn mang con thường phải sử dụng các phương pháp nhân tạo như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong phòng thí nghiệm… sẽ rất tốn kém và gặp phổ quát cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét