Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Làm sao để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

“Chú lính” chẳng thể cương lên, hoặc không duy trì được sự mạnh mẽ khi giao ban, thậm chí với khi cương không đúng lúc… là những vấn đề mà các quý ông mắc bệnh rối loạn cương dương thường hay gặp phải. Hiểu rõ về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới sẽ giúp phái mạnh có cách điều trị kịp thời, hiệu quả, hồi phục chức năng sinh lý, duy trì sự sung mãn dài lâu trong đời sống vợ chồng.

roi-loan-cuong-duong


Dưới đây là 1 số dấu hiệu của rối loạn cương dương có thể tiện dụng nhận thấy:
  • không đạt được sự cương cứng như mong muốn, chẳng thể kiểm soát hiện trạng cương cứng
  • Khó với thể duy trì hiện trạng cương cứng suốt quá trình giao hợp. Xuất tinh sớm hoặc dương vật xìu sớm
  • Không thể cương cứng khi gặp kích thích
  • Hiện tượng tinh trùng ít, tinh trùng loãng như nước
Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng đến việc có con

Rối loạn cương dương đa phần là do chức năng sinh sản và ý thức gây ra, thiểu số còn lại với thể do các bệnh về nội tiết, với khác thường đường tiết niệu sinh dục, do các bệnh về thần kinh, huyết quản…

Bình thường người đàn ông cần với 3 nguyên tố căn bản để thực hiện chức năng sinh sản: Chức năng sinh tinh bình thường và tinh trùng vững mạnh tốt, môi trường lưu trữ tốt, ống tinh trót lọt và hiệu quả. Nếu có bất kì nguyên tố nào xảy ra vấn đề đều với thể gây tác động đến chức năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

Tuy nhiên, điều quan trọng của quá trình thụ thai là phải với sự kết hợp thuận lợi giữa trứng có tinh trùng. Dù tinh trùng có tốt đến thế nào nếu không được kết hợp thuân lợi với trứng của người nữ giới thì vẫn chẳng thể với con được, do vậy nam giới phải đưa được tinh trùng vào bộ phận sinh dục của nữ giới. Các người bị rối loạn cương ví như với tinh trùng, bình thường vẫn có thể làm người nữ giới có thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nếu như muốn sinh con theo phương pháp tự nhiên, bệnh nhân cần phải điều trị khỏi bệnh rối loạn cương dương.

chua-roi-loan-cuong-duong

  • Điều quan trọng nhất là cần phải tìm ra nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Việc nam giới không đi khám, xét nghiệm mà tự điều trị theo cảm giác tại nhà rất nguy hiểm, nó với thể làm bệnh của họ không khỏi mà còn trở nên nguy hiểm, khó điều trị hơn.
  • Nếu rối loạn cương dương do mắc những bệnh mãn tính, nam giới cần phải điều trị các bệnh này trước rồi mới tìm cách giải quyết dần tình trạng của mình. Những bệnh này không khỏi thì họ sẽ vẫn bị rối loạn cương dương.
  • Nếu tâm lý là nhân tố chính gây ra rối loạn cương dương, nam giới nên tự điều chỉnh tâm lý của mình kết hợp với các liệu pháp của bác sĩ tâm lý để tinh thần trở nên thoải mái, vui vẻ, giảm sức ép, lo âu.
  • Duy trì 1 chế độ sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học, không dùng chất kích thích, không thức khuya là cách để nam giới tăng cường sức khỏe của mình. Sức khỏe vốn là 1 yếu tố rất quan yếu quyết định khả năng dục tình của nam giới.
  • Không nên lạm dụng quan hệ dục tình, thủ dâm quá nhiều, nhất là có những thanh niên còn trẻ, vì chưa thấy những hậu quả phía trước nên thường không kiểm soát được nhu cầu của bản thân. Đông đảo nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương chỉ vì những nguyên nhân này.
Nhiều người với những nghĩ suy bi quan rằng rối loạn cương dương là dấu chấm hết cho khả năng tình dục của họ nhưng thực ra bệnh này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu họ điều trị đúng nguyên nhân và phương pháp. Nam giới đừng vì cảm thấy xấu hổ, tự ti mà giấu bệnh của mình, hãy đến các cơ sở y tế sớm nhất để những bác sĩ giúp thoát khỏi tình trạng này, đem lại cho bạn sự tư thế, bản lĩnh đàn ông trên giường ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét