Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Rối loạn cương dương nên ăn gì giúp điều trị nhanh chóng

Rối loạn cương dương là bệnh thường gặp ở những nam giới từ độ tuổi 40. Hiện nay có thể thấy bệnh xuất hiện ngày một rộng rãi ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó chủ yếu là yếu tố tâm lý, tuổi tác, thói quen sống, do di chứng của phẫu thuật hoặc do các bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ra.



Các tác hại của rối loạn cương dương

Ảnh hưởng đến sức khoẻ: trước tiên, việc bị rối loạn cương dương sẽ khiến sức khoẻ của những đấng mày râu bị giảm sút, nhất là lúc chứng bệnh này với liên quan đến 1 số bệnh mãn tính như: Suy thận, suy gan, tiểu tiểu đường, bệnh tim mạch…Nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ, thậm chí có thể đe dọa đến tính mệnh.

Tác động tới tâm lý, tinh thần: Ảnh hưởng của rối loạn cương dương cũng sẽ khiến cho bất cứ nam giới nào cũng sẽ trở nên mất tự tin, luôn mặc cảm với chuyện đó, bởi mỗi lần lâm trận, cậu nhỏ luôn đối đầu, chàng không làm chủ được hiện trạng cương cứng của mình thì làm sao có được “cuộc yêu” hoàn hảo nhất được.

Gây vô sinh hiếm muộn: Theo nghiên cứu, nam giới trong độ tuổi sinh sản nếu mắc rối loạn cương dương thì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả giao hợp, không chỉ do dương vật cương cứng không hiệu quả mà còn bởi chất lượng và số lượng tinh trùng của sẽ bị suy giảm. Điều này cũng sẽ gây ra tác động tới khả năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Đổ vỡ hạnh phúc gia đình: Theo thống kê, có đến 60% số cuộc hôn nhân bị đổ vỡ là do vấn đề sinh lý, tình dục không được tiện dụng, đặc biệt, nếu như còn để xảy ra tình trạng vô sinh nữa thì nguy cơ hạnh phúc gia đình đổ vỡ sẽ ngày càng cao. Rất khó để 1 gia đình có thể bền chặt giả dụ vợ chồng không hoà hợp và không có đứa con làm sợi dây gắn kết.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần tiêu dùng đến thuốc mang đến hiệu quả cao

  • Nên giành thời gian để nghỉ ngơi thư giản giảm bớt stress cho bản thân.
  • Cải thiện mối quan hệ với nửa kia của mình.
  • Cần có cho mình 1 chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung thêm các loại thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên tập dượt thể thao để nâng cao cường sức khỏe không nên thức khuya
  • Ngưng ngay việc hút thuốc, giảm thiểu dùng các loại rượu bia uống 1 cách hợp lý.
  • Uống đủ nước mỗi ngày để nâng cao cường chức năng thận.


  • Sò huyết: Có tác dụng rất khả quan trong cải thiện những triệu chứng yếu sinh lý, khơi gợi thèm muốn “yêu”. Bên cạnh đó, ăn sò huyết còn giúp đề phòng được các bệnh nâng cao huyết áp, hư nhược thân thể, giúp bổ huyết, chữa chứng thiếu máu,… hữu hiệu.
  • Hàu: mang ngoại hình xấu xí nhưng chúng được coi là thực phẩm “đại bổ” giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị các bệnh: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương,…
  • Bào ngư: Ăn bào ngư giúp nâng cao khí, bổ thận, rất tốt cho người suy nhược và đặc thù giúp cường dương, nâng cao cường sinh lực cho phái mạnh.
  • Cua biển: Khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện và “cậu nhỏ” cũng được nâng cao kích thước nếu như dùng phổ biến loại hải sản này.
  • Cá: Hẳn nhiều người chưa biết: Cá giúp nâng cao cường sinh lý nam và hỗ trợ giải quyết nhanh gọn chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Trong đó, cá hồi và cá ngừ là 2 loại cá mà những chuyên gia dinh dưỡng khuyên nam giới nên bổ sung bởi chúng rất giàu arginine và 1 số axit amin – các chất này giúp sản sinh các hormone và làm cho giãn nở những mạch máu. Từ đó khiến cho tăng lưu lượng máu đi tới “cậu nhỏ”, giúp khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện rõ rệt.
  • Tỏi: thực tiễn cho thấy: Chỉ cần ăn thường xuyên mỗi ngày từ 2-3 tép tỏi sống thôi thì đời sống dục tình ở nam giới cũng trở nên thi vị hơn. Bên cạnh khả năng tăng cường chức năng sinh dục ở nam giới, tỏi còn với tác dụng kích thích ham muốn ở nam giới, cùng lúc giúp tương trợ việc chữa trị chứng bất lực ở nam giới gây ra bởi tai nạn hoặc bệnh tật.
  • Gan động vật: Dung nạp đa dạng hơn hàm lượng glutamine giúp khêu gợi ham muốn cho quý ông và tăng cường hệ miễn dịch mạnh mẽ. Mà gan động vật là thực phẩm vốn nhiều thành phần này. Vậy thì không có lý do gì mà chàng không bổ sung đa dạng hơn chúng vào menu hàng ngày.
  • Gừng và mật ong: Hưng phấn hơn trong “cuộc yêu” và kiêu hùng hơn lúc “lâm trận” là điều người nào nam giới nào cũng muốn. Nếu “chẳng may” sớm “đầu hàng” khi vừa mới “xông pha chiến trận” thì cũng đừng quá lo lắng. Mỗi ngày dùng 2 thìa nước ép gừng tươi và mật ong thì chứng bệnh rối loạn cương dương không còn là nỗi đáng sợ của bạn nữa đâu.
  • Đậu bắp: Ăn nhiều đậu bắp hơn là cách chữa rối loạn cương dương tự nhiên rất hay mà hầu hết chàng trai vẫn chưa biết tới. Các nghiên cứu chứng minh, thành phần dinh dưỡng có trong đậu bắp giúp tăng cường lưu thông máu tới bộ phận sinh dục, cùng lúc sở hữu đó là độ cương cứng của dương vật cũng tăng lên. Hiển nhiên đối tác sẽ trở nên náo nức hơn rất nhiều.
  • Trái cây khô: Trái cây khô là món khoái khẩu của nhiều người. Ngoài các ích lợi của chúng đối sở hữu sức khỏe khác thì chúng còn hỗ trợ tốt cho chức năng dục tình của cánh mày râu nhờ hàm lượng kẽm, sắt, kali và protein,.. Cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét