Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Mẹo chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương cương chỉ tình trạng nam giới không có khả năng đạt được hoặc không duy trì được sự cương dương trong thời gian quan hệ. Bệnh có thể xảy ra ở nam giới trong bất cứ thời điểm nào và ở mọi lứa tuổi.


Suy giảm thèm muốn ở nam giới

Mặc dù đây không phải là triệu chứng gây rối loạn cương dương tiêu biểu nhất của bệnh lý này; Tuy nhiên nếu có tín hiệu này thì bạn cũng có lý do để nghi ngờ chúng là biểu hiện rối loạn cương dương. Bởi lẽ, suy giảm thèm muốn tình dục; không còn mặn mà với “chuyện ấy” là 1 trong những khó khăn thường hay gặp phải của bệnh yếu sinh lý nói chung.

Dương vật không thể cương cứng lúc được kích thích

Đây là tình trạng trái ngược so với hiện trạng trên. Có nhiều trường hợp nam giới dù vẫn sở hữu thèm muốn tình dục; mong muốn được “bùng cháy”; song họ lại chẳng thể cương dương dương được; hoặc nếu có thì cũng chỉ cương rất ít nên không thể duy trì được dù đã thực hiện hầu hết giải pháp kích thích; kể cả khi khi được sự trợ giúp của bạn tình.

Thời gian giao hợp ngắn

Thời gian giao cấu ngắn, không đủ lâu khiến mất cảm hứng lúc “yêu” làm cho cả bạn và đối tác khó đạt được cực khoái do dương vật chỉ cương cứng chỉ trong thời gian ngắn; chẳng thể đưa sâu vào âm đạo – đây rõ ràng là do bệnh gây ra. Trạng thái này cũng đưa đến việc xuất tinh sớm; Vì vậy bạn có thể căn cứ vào thất thường này để chẩn đoán bệnh.

Cương không đúng lúc

Theo những chuyên gia: Cương dương không đúng lúc là 1 giai đoạn phát triển nặng hơn của chứng rối loạn cương dương. Nếu dương vật vẫn có thể cương cứng khi nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm; lúc xem phim “nóng”; kích thích dục tình hoặc lúc thủ dâm; Tuy nhiên, chúng lại gặp trắc trở lúc các đấng mày râu “lâm trận” thực sự, thì không có gì phải nghi ngờ.

Nguyên nhân rối loạn cương dương
  • Rối loạn nội tiết: Thường xảy ra ở nam giới đang trong độ tuổi trung niên hoặc nam giới bị thiếu hụt hormone testosterone.

  • Mắc những bệnh mãn tính: Ở nam giới đang gặp phải vấn đề về sức khỏe như mác các bệnh tiểu các con phố, tim mạch, áp huyết cao,… thường mất khả năng cương dương.

  • Tổn thương sau phẫu thuật: phẫu thuật tuyến tiền liệt hoặc chấn thương vùng chậu khiến ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương khiến ảnh hưởng tới khả năng kiểm soát cương dương.

  • Rối loạn tâm lý: Đối với các nam giới thường xuyên mất ngủ, thiếu ngủ, mỏi mệt hoặc gặp sức ép trong cuộc sống dẫn đến tâm lý găng tay có thể bị rối loạn cương dương tạm thời.

  • Lạm dụng chất kích thích: Đối mang những nam giới thường xuyên dùng thuốc kích dục để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, lạm dụng chất kích thích và uống nhiều bia rượu cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Bị rối loạn cương dương có thể có con được không?

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, rối loạn cương dương có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Bởi trên thực tế lúc bị rối loạn khả năng cương cứng cậu nhỏ sẽ làm phái mạnh chẳng thể “hoàn thành” được các cuộc yêu 1 bí quyết hoàn chỉnh, thậm chí là không thể cương cứng nên sẽ không thể quan hệ dục tình, từ đó sẽ chẳng thể xuất tinh và khả năng vô sinh rất cao.

Nếu càng để bệnh kéo dài sẽ càng nguy hiểm, tình trạng rối loạn có thể chuyển sang giai đoạn liệt dương hoàn toàn và nam giới sẽ chẳng thể có con.

Tuy nhiên, với thắc mắc bị rối loạn cương dương có con được không thì câu trả lời là vẫn có thể có con, bởi tinh trùng vẫn được cung cấp và hầu như vẫn khoẻ mạnh, nếu muốn chóng vánh có con thì có thể thực hành 1 số giải pháp hỗ trợ sinh sản hoặc muốn sinh sản 1 bí quyết tự nhiên thì cần tìm biện pháp để chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả càng sớm càng tốt.




Rối loạn cương dương nên ăn gì

1 số loại thực phẩm được chứng minh có thể: Giúp tăng cường sức khỏe; gia tăng ham muốn tình dục; làm cho tăng lượng máu lưu thông đến dương vật; giúp cương dương thuận tiện và kéo dài thời gian quan hệ. Vì thế, nam giới gặp phải triệu chứng bệnh yếu sinh lý này, hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Tuy nhiên cũng nên hạn chế việc sử dụng: Rượu bia; thuốc lá và các chất kích thích khác,… nếu không muốn việc điều trị bệnh rối loạn cương dương trở nên vô ích.

Bài tập chữa rối loạn cương dương

Các bài tập chữa rối loạn cương dương tốt như: Nâng tạ; bơi lội; đi bộ nhanh; chạy bộ; yoga,…. 1 Trong những mẹo tự chữa rối loạn cương dương được áp dụng nhiều là bài tập Kegel. Nếu luyện tập thường xuyên bài tập Kegel rất hữu ích cho quý ông muốn cải thiện năng lực “yêu”.

Hãy thử mà xem, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với “chuyện ấy”; cương dương nhanh hơn; dẻo dai hơn; đáp ứng được trạng thái mệt mỏi sau lúc quan hệ,…

Giữ tâm lý thoải mái

Càng lo lắng, càng nghĩ suy nhiều hơn về việc phải quyết tâm để “yêu đương” sao cho nửa kia hài lòng thì “cậu nhỏ” sẽ càng bất tuân. Vì vậy mà đừng tự tạo sức ép cho mình; hãy san sớt với người bạn trăm năm để được cảm thông; thăng bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc,… để tạo tâm lý thư giãn.

Quan hệ tình điều độ

Nếu bị rối loạn cương dương, hãy điều chỉnh tần suất quan hệ sao cho phù hợp. Đừng “yêu” quá nhiều hoặc vì mặc cảm mà lánh né “chuyện gối chăn”. Mỗi tuần nên đều đặn hâm nóng mối quan hệ giữa nàng và chàng với 2 – 3 lần “yêu”.

Tuy nhiên, cánh mày râu có thể tham khảo những sản phẩm tăng cường sinh lực để bổ dưỡng thể lực và giúp “hành sự” như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét