Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Phương pháp chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương không khó để nhận biết, nó là một dạng của bệnh yếu sinh lý mang biểu hiện chính là dương vật có các thay đổi về cương cứng bất thường khi mà đang quan hệ tình dục. Điều này ảnh hường không nhỏ đến tâm trạng và hứng thú của người trong cuộc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về căn bệnh này.

trieu-chung-cua-roi-loan-cuong-duong

  • Triệu chứng rối loạn cương dương điển hình là người bệnh vẫn có ham muốn tình dục nhưng không thể cương cứng để tiến hành giao cấu. Hoặc vẫn cương cứng được nhưng không đủ cứng để thực hiện quan hệ tình dục.
  • Ở các bệnh nhân bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ, dương vật hoàn toàn có thể cương cứng để bước vào cuộc “yêu”. Tuy nhiên, chỉ không quá 2 phút, dương vật đã ỉu xìu bên trong âm đạo phụ nữ khiến cho cả nam giới và đối tác bị hụt hẫng.
  • Một số trường hợp còn gặp phải tình trạng dương vật cương cứng nhưng cương không đúng lúc. Tức là trước những kích thích tình dục bằng hành vi hoặc hình ảnh thì vẫn có thể cương dương nhưng lúc lâm trận thì lại không cương được.
  • Ở những trường hợp nặng hơn, nam giới không chỉ không thể cương dương mà còn không còn thèm muốn tình dục trước những kích thích mạnh mẽ từ bạn tình.
Rối loạn cương dương gây tác động đến việc có con

Rối loạn cương dương đa phần là do chức năng sinh sản và tinh thần gây ra, phần còn lại có thể do các bệnh về nội tiết, với khác thường đường tiết niệu sinh dục, do những bệnh về tâm thần, huyết quản…

Bình thường đàn ông cần mang 3 yếu tố căn bản để thực hiện chức năng sinh sản: Chức năng sinh tinh bình thường và tinh trùng phát triển tốt, môi trường lưu trữ tốt, ống tinh trơn tru và hiệu quả. Nếu có bất kì nguyên tố nào xảy ra vấn đề đều có thể gây tác động tới chức năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Tuy nhiên, điều quan yếu của quá trình thụ thai là phải có sự hài hòa, thuận lợi giữa trứng và tinh trùng

Dù tinh trùng có tốt đến thế nào nếu không được hài hòa thuân lợi với trứng của người phụ nữ thì vẫn không thể có con được, vì vậy nam giới phải đưa được tinh trùng vào bộ phận sinh dục của phụ nữ. Những người bị rối loạn cương nếu có tinh trùng, bình thường vẫn có thể làm cho người phụ nữ với thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nếu muốn sinh con theo cách tự nhiên, bệnh nhân cần phải điều trị khỏi bệnh rối loạn cương dương.

trieu-chung-cua-roi-loan-cuong-duong-1


Ngay lúc thấy những dấu hiệu bị rối loạn cương dương, người bệnh cần phải nhanh chóng đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị. Bây giờ, với nhiều phương pháp giúp trị dứt điểm chứng rối loạn cương dương, cụ thể như: Trị liệu tâm lý, uống thuốc, phẫu thuật.

1. Trị liệu tâm lý

Trị liệu tâm lý được xem là 1 trong các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Điều trị bằng phương pháp thay đổi thói quen sống, giữ tinh thần thoải mái, sinh hoạt hợp lý tự điều chỉnh bệnh. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp thuần tuý như:

+ Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày ít nhất 30 phút buổi sáng sớm và 30 phút buổi chiều tối bằng việc đi bộ, đạp xe, ngồi thiền, tập yoga.

+ Thư giãn cơ thể ở những nơi yên tĩnh, hít sâu, ngồi thiền.

+ Nói chuyện với bạn tình khi quan hệ để được cảm thông, san sẻ từ đó có thể cởi mở hơn, hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả hơn.

+ Bổ sung chế độ ăn uống đẩy đủ chất dinh dưỡng, tẩm bổ cơ thể, cường dương bằng những thực phẩm tốt cho người rối loạn cương dương.

2. Điều trị bằng thuốc

Những thuốc được sử dụng chủ yếu để điều trị chứng rối loạn cương dương đó là thuốc cường dương, thuốc nâng cao cường sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, lúc sử dụng thuốc cần cẩn trọng và tuyệt đối nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ tránh lạm dụng gây tác dụng ngược lại gây liệt dương.

Ngoài các thuốc nói trên bạn cũng có thể ứng dụng những bài thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, cụ thể như: Chữa rối loạn cương dương bằng hạt dây tơ hồng, bài thuốc từ cây lá hẹ, quả bầu nậm, hoặc bài thuốc Đông y như.

– Bài thuốc 1: Nguyên liệu bao gồm ngũ gia bì, lá đắng, hoài sơn, liên nhục, bạch truật, hắc táo nhân, lạc tiên, đinh lăng mỗi thứ 16g; cam thảo, trần bì, phục thần mỗi thứ 12g; thần khúc 10g; tang diệp 20g; 6 quả đại táo. Đa số đem sắc và lấy phần nước để uống. Mỗi ngày uống 3 lần, kiên trì trong 1 thời gian dài sẽ với hiệu quả cao. Tuy nhiên, chúng còn có tác dụng kiện tì dưỡng tâm, nâng cao cường tiêu hóa, an thần.

– Bài thuốc 2: Nguyên liệu gồm có xích thằng xanh 20g; khởi tử 18g; thục địa, ngũ gia bì, khiếm thực, hoài sơn, ngũ vị mỗi thứ 16g; đỗ trọng, cẩu tích, tang thầm, cam thảo mỗi thứ 12g; phụ tử và quế mỗi thứ 8g. có bài thuốc này bạn sắc uống 2 ngày 1 thang, ngày uống 2 lần. Công dụng dưỡng thận, bổ thận, an thần, nâng cao cường lưu thông máu và độ bền cương cứng dương vật.

3. Điều trị rối loạn cương dương

Phẫu thuật là phương pháp điều trị rối loạn cương dương được thực hiện đối có các trường hợp nặng, bị dị tật bẩm sinh. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật dương vật nhằm cải thiện trạng thái rối loạn cương dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét