Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được hiểu là nam giới không thể kiểm soát quá trình cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc chẳng thể duy trì cương dương đến lúc cuộc ái ân chấm dứt. Bệnh gây ra đa dạng rắc rối ko chỉ ở sinh hoạt tình dục hàng ngày, mà nó còn làm cho hạnh phúc lứa đôi rạn vỡ, thậm chí mất khả năng sinh sản. Bài viết dưới đây sẽ san sẻ cho bạn nguyên nhân gây rối loạn cương dương, vì thế ngay lúc phát hiện chứng rối loạn cương dương các đấng mày râu nên đi khám chữa ngay.

4-trieu-chung-roi-loan-cuong-duong

Chứng rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là gì và mô tả chứng rối loạn cương dương như thế nào là thắc mắc phổ quát người quan tâm. Theo danh y Tuấn, rối loạn cương dương là bệnh lý thường gặp ở phái mạnh trong độ tuổi 40. Bên cạnh đó, vài năm trở lại đây, bệnh mang thể xuất hiện ở nam giới ở độ tuổi trưởng thành hoặc người mới quan hệ tình dục.

Rối loạn cương dương khiến cho nam giới chẳng thể kiểm soát được giai đoạn cương cứng dương vật của mình, khó hoặc không thể duy trì cương dương tới khi sinh hoạt dục tình kết thúc. Bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng nguy hiểm đến tâm lý và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

4 triệu chứng rối loạn cương dương nam giới ko nên phớt lờ

1. Không có ham muốn nên dương vật chẳng thể cương

một trong những diễn đạt của bệnh rối loàn cương dương là người đàn ông không còn hứng thú trong đời sống tình dục, mất cảm giác thèm muốn nên cho dù đã dùng đủ mọi cách kích thích (vuốt ve thân thể, xem phim…) dương vật vẫn chẳng thể cương lên được để tiến hành giao hợp.

2. Sở hữu thèm muốn nhưng cương không đủ cứng

Nam giới bị rối loạn cương dương thường gặp trắc trở trong việc kiểm soát chừng độ cương cứng của dương vật. Dù rằng cơ thể đang rất rộn rực lúc tiếp xúc sở hữu vợ hoặc bạn tình, nhưng khi khởi đầu vào “cuộc vui” dương vật lại cương không đủ cứng nên chẳng thể đưa được vào âm đạo của người phụ nữ.

3. Thời gian cương ngắn

“Chú lính” mang đủ độ cứng để đưa vào thân thể người phụ nữ, nhưng sau ngừng thi côngĐây lại mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo khiến cuộc giao cấu diễn ra không trọn vẹn và mọi hưng phấn cũng âm thầm mất dần.

4. Cương ko đúng khi

Khác có 3 dấu hiệu của rối loàn cương dương trên, cương không đúng khi là tín hiệu đem lại nhiều cảnh huống “dở khóc dở cười” nhất cho quý ông.

4-trieu-chung-roi-loan-cuong-duong-1

Nguyên nhân gây rối loàn cương dương

mang đa số nguyên nhân gây rối loạn cương dương như rối loạn vận mạch (bệnh huyết áp, xơ vữa động mạch vùng chậu); nghiện bia rượu, thuốc lá, các chất kích thíc, tâm thần (stress, căng thẳng); biến dạng, dị tật ở cơ quan sinh dục... Trong Đó, Testosterone tốt được xem là nguồn gốc phổ quát ở nam giới sau tuổi 30.

Testosterone là hormone nam được cung cấp tại tế bào Leydig ở tinh hoàn dưới sự kiểm soát của Luteinizing hormone do tuyến lặng tiết ra. Ở mức 10 - 35 nanomol/l, Testosterone giữ vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vỏ não để khiến tăng chất dẫn truyền thần kinh NANC (non-noradrenergic, non-cholinergic transmitters), trong ngừng thi côngĐây với chất NO (oxyd nitric ) trong máu - là chất sinh học giúp mạch máu giãn nở khởi phát hiện tượng cương theo cơ chế sinh lý thường nhật.

Nhưng sau tuổi 30, nồng độ Testosterone bắt đầu sụt giảm, cùng hưởng mang thói quen thức khuya, uống phổ biến bia rượu, hút thuốc lá… khiến Testosterone sụt giảm nhanh và mạnh.

khi lượng Testosterone giảm dưới ngưỡng cho phép, chức năng tình dục sẽ bị tránh, nam giới mất khả năng kiểm soát hoạt động cương của “chú lính”, thường xuyên bị rối loàn cương dương, song song hay bị mệt mỏi, mất ngủ, suy giảm trí tưởng, dễ mắc bệnh nâng cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…


Các nhân tố nào làm tăng nguy cơ mắc bệnh rối loàn cương dương?

Với phần lớn yếu tố với thể làm cho bạn tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương, bao gồm

- Điều kiện tâm lý, chả hạn như găng, lo lắng hay trầm cảm.

- lo lắng về khả năng tình dục của mình.

- Chấn thương tâm lý về tình dục trước chậm tiến độ (ví dụ như hãm hiếp, loạn dâm, lạm dụng tình dục…).

- Mắc 1 số bệnh như tiểu đường hoặc bệnh tim.

- Trải qua một số thủ thuật y tế như phẫu thuật tuyến yên hoặc xạ trị.

- sử dụng một số chiếc thuốc, như thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamin, thuốc cao áp huyết,…

- sử dụng chất kích thích hoặc nghiện rượu.

- Sử dung thuốc lá.

- Thừa cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét